Mô tả công việc

1. Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng.

2. Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua các kênh điện thoại, chat, email.

3. Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng.

4. Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/công cụ phù hợp.

5. Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi.

6. Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học trở lên.

2. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm.

3. Khả năng chịu áp lực và chỉ tiêu.

4. Khả năng quản lý cuộc gọi và chú ý lắng nghe tốt.

5. Thông thạo cách sử dụng hệ thống CRM.

6. Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau.

7. Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

8. Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả.

9. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương cạnh tranh: 8 - 10 triệu.

2. Được đóng BHXH, nghỉ phép đầy đủ theo chính sách.

3. Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

5. Du lịch, teambuilding, party thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 574 / 0
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn