Mô tả công việc

- Liên hệ chăm sóc khách hàng đang sử dụng phần mềm.

- Khảo sát nhu cầu cải tiến phần mềm của khách hàng.

- Gửi thông báo update định kỳ cho khách hàng.

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua livechat/hotline.

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, tester, kinh doanh để giải quyết các vấn đề lỗi phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.

- Kinh nghiệm: Đã từng có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực telesales, chăm sóc khách hàng.

- Độ tuổi: 22 - 26 tuổi.

- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Tố chất: Giọng nói tốt, Nhanh nhẹn.

- Yêu cầu thêm: có laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6.500.000 - 7.500.000đ.

- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, Lễ, Tết, ốm đau, hiếu hỉ,...

- Được tham gia các hoạt động teambuilding, event, sự kiện của công ty,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Pushsale.vn Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Pushsale.vn
Tầng 6, tòa nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh - Phường Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Pushsale.vn
Nộp đơn