Mô tả công việc

- Lên kế hoạch CSKH cho các nhãn hiệu thời trang của Công ty theo tháng.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan sản phẩm và dịch vụ.
- Xử lý các tình huống phát sinh.
- Liên hệ với khách hàng thông báo và giới thiệu các chương trình, sự kiện, ưu đãi đặc biệt của công ty.
- Trao đổi thông tin với các phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Quản lý dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 1
Logo Công Ty TNHH Chi An Công Ty TNHH Chi An
Tầng 7 - Tòa nhà GELEX, số 52 Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Chi An
Nộp đơn