Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nắm rõ và thực hiện, theo dõi thực hiện các quy trình của Công ty liên quan đến quyền lợi của khách hàng: đặt hàng, ký hợp đồng, lắp đặt.
- Ghi nhận, theo dõi việc thực hiện các cam kết, điều khoản trong hợp đồng đã thỏa thuận với khách hàng của nhân viên kinh doanh và kỹ thuật.
- Đảm bảo thực hiện đúng cam kết, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin sự cố và chuyển thông tin đảm bảo rằng khách hàng hài lòng khi có sự cố xảy ra và vấn đề được giải quyết một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7 – 9 triệu/tháng + thưởng cuối năm.
- Phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, điện thoại theo quy định công ty.
- Du lịch: 1 năm/1 lần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng: Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Medent