Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phía khách hàng, chuyển thông tin địa chỉ sang kênh điều, điều địa chỉ.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố, thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn cho phép;
- Cập nhật và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại của Công ty đến khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH trở lên, sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, biết tiếng anh là lợi thế
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp,
- Thành thạo các tuyến đường phố
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm.
- Tính chất công việc: Theo ca (03 ca luân phiên Ca 1 từ 6h30 - 14h30, ca 2 từ 14h30 - 22h00; ca 3 từ 22h00 - 6h30 ngày hôm sau)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn - Thỏa thuận
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp ăn trưa theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca đêm: 100.000 đ/ca
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi
Số 9 Lô A7/D21,ngõ 11 Duy Tân khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi
Nộp đơn