Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phía khách hàng, chuyển thông tin địa chỉ sang kênh điều, điều địa chỉ.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố, thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn cho phép;
- Cập nhật và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại của Công ty đến khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, biết tiếng anh là lợi thế
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp,
- Thành thạo các tuyến đường phố
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm.
- Tính chất công việc: Theo ca (03 ca luân phiên Ca 1 từ 6h30 - 14h30, ca 2 từ 14h30 - 22h00; ca 3 từ 22h00 - 6h30 ngày hôm sau)
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn - Thỏa thuận
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp ăn trưa theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca đêm: 100.000 đ/ca
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi