Mô tả công việc

- Nghe điện thoại của khách hàng, tư vấn các dịch vụ của công ty khi khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng trên Fanpage, web công ty.
- Làm các thủ tục xác nhận đặt dịch vụ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi đặt dịch vụ.
- Lưu ý: Không phải đi tìm khách hàng, không áp doanh số.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và ham học hỏi.
- Kiên trì, chịu khó; Trung thực, thẳng thắn, thật thà. Có ý trí vươn lên, cầu tiến, gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có phương tiện đi lại và có laptop.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 - 12 Triệu VNĐ (Tùy năng lực có thể hơn).
- Được hưởng lương cứng: 5 - 7 triệu (Tùy kinh nghiệm khi phỏng vấn).
- Được hưởng phần trăm doanh số hợp đồng khách hàng.
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và luật người lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng: giao tiếp, tư vấn, Marketing online chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm và các cơ hội tăng thêm thu nhập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công Ty TNHH Du Lịch Đông A Công Ty TNHH Du Lịch Đông A
P308, nhà C8, phố Nghĩa Tân, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Du Lịch Đông A
Nộp đơn