Mô tả công việc

- Hỗ trợ giải đáp khách hàng về sản phẩm phần mềm, ứng dụng của công ty.
- Tiếp nhận, giải quyết các trường hợp trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + hoa hồng tính theo doanh số + Phụ cấp.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Chế độ đãi ngộ rất tốt, thu nhập với lương thưởng hấp dẫn.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,…).

- Các chế độ phúc lợi khác: Tham quan, nghỉ mát, đào tạo theo yêu cầu công việc và các hoạt động khác của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông Niềm Tin Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông Niềm Tin
Số 3E/10, ngõ 420, đường Khương Đình - Phường Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông Niềm Tin
Nộp đơn