Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp khách hàng về sản phẩm phần mềm, ứng dụng của công ty.
- Tiếp nhận, giải quyết các trường hợp trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng công việc cao.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản + hoa hồng tính theo doanh số + Phụ cấp.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ rất tốt, thu nhập với lương thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,…).
- Các chế độ phúc lợi khác: Tham quan, nghỉ mát, đào tạo theo yêu cầu công việc và các hoạt động khác của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/02/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông Niềm Tin