Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc dưới sự sắp xếp của lãnh đạo như tư vấn qua điện thoại, zalo, facebook, livechat; đăng ký thông tin cho bệnh nhân; thống kê, phân tích số liệu tư vấn,…
- Làm tốt công tác quản lý đăng ký thông tin tư vấn qua mạng và điện thoại. Thông tin đăng nhập cơ bản gồm: độ tuổi, giới tính, loại bệnh, tình trạng bệnh, tiền sử mắc bệnh, địa chỉ lưu trú, điện thoại, nguyện vọng khám, vấn đề bệnh nhân quan tâm...v..v… ngoài ra là các thông tin đăng nhập mang tính định hướng như nguyện vọng khám, tư vấn sức khỏe, so sánh giá cả, khả năng kinh tế, loại hình nhân viên,…
- Gọi điện liên hệ hỏi thăm tình hình bệnh nhân chưa đến khám (Công việc này phải thực hiện hàng ngày).
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt, có thể trực ca tối (Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển cao.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình làm việc tại Công ty.
- Lương cứng + Thưởng tháng theo hiệu quả công việc (Tổng TN: 7 - 10TR/ tháng).
- Phụ cấp trực ca từ 150 - 300K/ca trực.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định chung của nhà nước và Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Truyền thông và Dữ liệu Sáng tạo Việt (Creative Viet)