Mô tả công việc
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng.
  • Là đại diện làm việc với khách hàng, ghi nhận các vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp trong mọi trường hợp nhân viên dưới quyền cần được hỗ trợ
  • Xây dựng các quy trình làm việc và đào tạo quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ team kinh doanh hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho học viên.
  • Tổ chức một số các hoạt động định kỳ: giao lưu học viên, gặp gỡ phụ huynh, triển lãm du học.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, từ 22 – 30 tuổi
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trợ giảng, hành chính.
  • Có khả năng thuyết phục, thuyết trình.
  • Thành thạo tin học văn phòng MS Office.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực
  • Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
  • Làm việc với định hướng kết quả, khả năng làm việc nhóm và thực hiện đa tác vụ cao;
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Phúc lợi công việc
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • Tham gia các lớp training kỹ năng. Có cơ hội được đi học nâng cao chuyên môn.
  • Cơ hội đi công tác nước ngoài.
  • Du lịch, teambuilding 2 lần hàng năm
  • Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp .
  • Nhiều cơ hội thử thách bản thân và hoàn thiện chính mình .
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công Ty TNHH Vietphil Education Group Việt Nam Công Ty TNHH Vietphil Education Group Việt Nam
Số 75, ngõ 347, đường Cổ Nhuế , Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Vietphil Education Group Việt Nam
Nộp đơn