Mô tả công việc
  • Gọi điện đến các khách hàng đã mua hàng của ng ty để hỗ trợ.
  • Thu thập thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ của nhân viên.
  • Tổng hợp các ý kiến từ khách hàng, thực hiện báo cáo trình Quản lý trực tiếp, đưa ra hướng cải thiện, phát triển.
  • Cập nhật data khách hàng vào hệ thống lưu trữ.
  • Trực hotline bán hàng của ng ty để hỗ trợ khách có nhu cầu mua hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ.
  • Tuổi từ 22 - 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, linh hoạt và khéo léo trong cách cư xử.
  • Kỹ năng giao tiếp - đàm phán tốt, làm việc theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Lô C2-7, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn