Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data
- Giới thiệu, cung cấp, phổ biến , cập nhật các thông tin, chính sách của thương hiệu đến khách hàng
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng
- Xây dựng, đề xuất các chương trình Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc có liên quan đến việc đảm bảo và nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng của thương hiệu
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành thời trang
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Kiên nhẫn, chú tâm
- Có khả năng thuyết phục, xử lý tình huống
- Luôn chủ động trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ T2 - T7, nghỉ CN và các ngày lễ, tết....
Phúc lợi công việc
- Được hưởng các chế độ theo quy định Công ty
- Mua hàng với giá ưu đãi...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam