Mô tả công việc

- Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data
- Giới thiệu, cung cấp, phổ biến , cập nhật các thông tin, chính sách của thương hiệu đến khách hàng
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng
- Xây dựng, đề xuất các chương trình Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc có liên quan đến việc đảm bảo và nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng của thương hiệu
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành thời trang
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Kiên nhẫn, chú tâm
- Có khả năng thuyết phục, xử lý tình huống
- Luôn chủ động trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ T2 - T7, nghỉ CN và các ngày lễ, tết....

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo quy định Công ty
- Mua hàng với giá ưu đãi...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Tầng 2 – 131 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Nộp đơn