Mô tả công việc

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng – học viên những vấn đề liên quan đến khóa học, giáo trình, giáo viên...
- Tư vấn học viên khoá học phù hợp
- Tư vấn học viên lựa chọn giáo viên phù hợp
- Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc một cách tốt nhất
- Một số công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo

Yêu cầu công việc

- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point..)
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực
- Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Từ 7 - 10 triệu/tháng
- Được ĐÀO TẠO BÀI BẢN theo đúng quy trình nghiệp vụ các kỹ năng CSKH
- Mỗi năm được ĐI DU LỊCH theo chính sách của Hệ thống trung tâm
- Môi trường NĂNG ĐỘNG, cạnh tranh LÀNH MẠNH, nhân viên kỹ năng tốt
- Cơ hội làm việc lâu dài và LỘ TRÌNH thăng tiến RÕ RÀNG
- Các quản lý và lãnh đạo QUAN TÂM tới ĐỜI SỐNG nhân viên, định hướng rõ ràng và thường xuyên hỗ trợ.
- Cân bằng cuộc sống với CƠM CHAY mùng 1 và 15 hàng tháng
- NÂNG CAO năng lực nghe, nói TIẾNG ANH nhờ việc hấp thụ chủ động thông tin từ khách hàng tham gia học
- Được THAM GIA BHXH theo quy định của Nhà nước sau 4 tháng
- Sau thời gian thử việc hai bên sẽ thảo luận và thống nhất hợp đồng chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA
Tầng 7, Tòa nhà A1/D21 Ngõ 11 Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA
Nộp đơn