Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* Inbound:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm, khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
*Thời gian làm việc:
- Ca xoay trong khung giờ 07:00 – 19:00 (bao gồm 01 tiếng ăn trưa).
- Off bất kỳ 1 ngày trong tuần, 1 tháng trực đêm 1 ngày.
* Outbound:
- Gọi ra chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ về Card/ Loan.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm, khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy 25 – 30 từ/phút
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
Phúc lợi công việc
- Tổng thu nhập: 7.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
- Companytrip, Year End Party, Teambuilding,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH Sài Gòn BPO