Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khối khách hàng đại lý của công ty.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường theo từng khu vực đại lý trọng điểm.
- Đầu mối tương tác, làm việc với hệ thống sale vùng, quản lý vùng của công ty.
- Quản lý, theo dõi các hạng mục công việc marketing triển khai tại đại lý.
- Phối hợp cùng nội bộ phòng Marketing xây dựng ý tưởng và tham gia các sự kiện của phòng.
- Lập kế hoạch truyền thông các chính sách, sản phẩm mới tới hệ thống đại lý.
- Các hoạt động liên quan theo chỉ đạo của TBP.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Nữ, Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, cao 1m65 trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác dài ngày.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng.
- Biết giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cứng: 10,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty và các phúc lợi đầy đủ (Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm, thử việc có phép,… Chính sách tham quan, du lịch hàng năm).
- Tham gia BHXH và các phúc lợi khác tại Công ty ngay khi hết thử việc.
- Được tạo điều kiện tối đa để hoàn thành công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động thỏa sức sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Việt Nam