Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua hoa.
- Xử lý ngay lập tức những đơn hàng khách hàng phản hồi, khiếu nại không hài lòng theo quy định.
- Chat với khách hàng qua Tawk to, zalo CSKH.
- Trả lời email của khách hàng, đối tác gửi đến.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Truyền thông các chương trình khuyến mãi cho nhân viên cửa hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan ( Kỹ thuật, Marketing, Kinh doanh) để triển khai công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: không yêu cầu
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng.
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có tinh thần hợp tác làm việc nhóm hiệu quả.
Phúc lợi công việc
Được hưởng chế độ, thưởng, phúc lợi như sau:
- Tổng thu nhập = Lương tháng + Thưởng hoàn thành mục tiêu + Thưởng hoàn thành công việc + Thưởng KPIs/ tháng
+ Thưởng các ngày lễ ngành hoa: 14/02; 8/3; 20/10; 20/11
+ Thưởng Cuối Năm: Lương tháng 13; tháng 14
+ Đóng BHXH đầy đủ
+ Du lịch: 1 lần/ năm
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn trước khi làm việc.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Hoa18