Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn bán hàng các sản phẩm của Công ty thông qua tất cả các kênh
- Thương mại điện tử được phân công: fanpage, website, hotline,…
- Trực fanpage, website, điện thoại Hotline (bàn, di động) của Công ty để bán hàng theo khung thời gian được phân công.
- Đảm bảo thời gian phản hồi (inbox, nhận điện thoại,…) của Khách hàng đúng quy định.
- Tư vấn, truyền tải đúng và đầy đủ thông tin các CTKM của Công ty theo từng thời điểm đến Khách hàng.
- Theo dõi thường xuyên lượng hàng tồn (làm việc trực tiếp với kho sản xuất) để cân đối hàng hóa bán cho khách hàng. Giảm thiểu tối đa sự cố thiếu hụt hàng, hết hàng đối với khách hàng.
- Nhập đơn hàng trực tiếp lên phần mềm Công ty, chuyển lệnh sản xuất cho sản xuất.
- Đảm bảo đúng và đầy đủ SKUs, quy cách, trọng lượng theo đơn đặt hàng của Khách
- Chủ động làm việc và phối hợp nhịp nhàng giữa bộ phận giao nhận & khách hàng để sắp xếp thời gian giao hàng cho khách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi có khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
- Theo dõi công nợ thanh toán trực tiếp và chuyển khoản. Thực hiện nhắc thu hồi công nợ khách hàng định kỳ hàng tuần theo quy định.
- Cập nhật, báo cáo phản hồi Khách hàng về chất lượng hàng hoá, dịch vụ của Công ty định kỳ theo ngày/tuần.
- Báo cáo doanh số & cập nhật số liệu định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center, Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hang: điện thoại, facebook,…
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (word, exel, power point)
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương và thưởng: thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Du lịch hàng năm.
- Review performance 6 tháng 1 lần.
- Thời gian làm việc: theo tính chất công việc và sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực phẩm Vua Bò Công ty Cổ phần Thực phẩm Vua Bò
33 Ba Vì - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thực phẩm Vua Bò
Nộp đơn