Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng thông qua đa kênh (call center, email, fanpage, mobile app...).
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ cung ứng, chương trình khuyến mãi, chính sách, quy trình vận hành... một cách lịch sự, chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan khi khách hàng có nhu cầu cần giải đáp các thông tin mang tính chất chuyên sâu hơn.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến dịch vụ, dự án công ty đang triển khai, đảm bảo tính chính xác của thông tin cung cấp đến khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đề ra.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 20 đến 25 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp.
- Giọng miền Nam, dễ nghe, không bị ngọng (đớt).
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel).
- Tiếng Anh căn bản (đọc, viết).
- Chịu được áp lực công việc, khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Hưởng lương tháng 13, BHXH, BHYT, teambuilding hằng năm.
- Được cấp phát đồng phục.
- Được trang bị laptop khi làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft
12B Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft
Nộp đơn