Mô tả công việc

- Chăm sóc học viên và xử lý các tình huống phát sinh trong toàn bộ quá trình học của học viên tại Trung tâm
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ tái tục của học viên và các chỉ tiêu về chăm sóc khách hàng của các lớp do nhân viên phụ trách
- Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của học viên; là cầu nối giữa học viên – giáo viên và gia đình, định kỳ báo cáo kết quả học tập của học viên tới phụ huynh.
- Hỗ trợ ban PR & Marketing trong các sự kiện, hoạt động ngoại khóa tại trung tâm để duy trì học viên hiện tại và thu hút học viên mới.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 25
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh
- Tiếng Anh từ Intermediate level trở lên
- Giao tiếp tốt; có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có khả năng làm ca tối và cuối tuần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tổ chức giáo dục, Tư vấn du học, các trung tâm đào tạo tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 8tr - 12tr tùy kinh nghiệm + hoa hồng + Thưởng => Lên đến 13tr/tháng hoặc hơn tùy doanh số của Trung tâm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Đào tạo bài bản & Lộ trình tăng lương định kỳ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường hiện đại với các giáo viên bản ngữ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 0
Logo Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic
Số 33 phố Lạc Trung - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic
Nộp đơn