Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc chủ động khách hàng đã mua sắm (phân loại theo hạng thẻ), chăm sóc private.
2. Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm theo KPI thời gian
3. Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về Chất lượng sản phẩm/Chất lượng dịch vụ.
4. Lên kế hoạch & triển khai các chương trình chăm sóc sản phẩm theo mùa vụ.
5. Lập báo cáo liên quan: Tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp, theo định kỳ (hàng tuần/ tháng/ quý/ năm)….

Yêu cầu công việc

- Lắng nghe, hiểu và phản ứng nhanh nhạy
- Vui vẻ, cởi mở, chân thành
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng tin học văn phòng, đắc nhân tâm, hiểu khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Văn Phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn