Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc chủ động khách hàng đã mua sắm (phân loại theo hạng thẻ), chăm sóc private.
- Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm theo KPI thời gian
- Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về Chất lượng sản phẩm/Chất lượng dịch vụ.
- Lên kế hoạch & triển khai các chương trình chăm sóc sản phẩm theo mùa vụ.
- Lập báo cáo liên quan: Tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp, theo định kỳ (hàng tuần/ tháng/ quý/ năm)…
Yêu cầu công việc
- Lắng nghe, hiểu và phản ứng nhanh nhạy
- Vui vẻ, cởi mở, chân thành
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng tin học văn phòng, đắc nhân tâm, hiểu khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F