Mô tả công việc
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng lên phần mềm.
  • Tư vấn, chăm sóc, hỏi thăm tình trạng sức khỏe của khách hàng.
  • Thống kê tỷ lệ hài lòng của khách hàng và làm báo cáo.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Làm báo cáo ngày, báo cáo tuần
  • Tham dự, cùng lên kế hoạch các sự kiện công ty
Yêu cầu công việc
  • Có 1 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt. Kỹ năng xử lý các tình huống và các vấn đề phát sinh linh hoạt
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm
  • Thái độ chuyên nghiệp, tập trung. Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 - Thứ 7
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 6 - 8 Triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn) + thưởng doanh số, doanh thu, thưởng KPI
  • Hỗ trợ vé gửi xe, máy móc thiết bị phục vụ công việc
  • Nghỉ lễ tết
  • Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp để hoàn thành tốt công việc
  • Có đội ngũ Marketing hùng hậu hỗ trợ hình ảnh và video phục vụ công việc
  • Làm việc trong môi trường thoải mái thân thiện
  • Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Win Holdings Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Win Holdings
Tầng 3, khu Văn phòng Thương mại, tòa nhà N01-T4, Đường 10 làn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Win Holdings
Nộp đơn