Mô tả công việc

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Vé máy bay, Khách sạn, Tour du lịch.
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
- Đảm bảo tất cả các thông tin về các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Phối hợp, tương tác cùng các phòng ban khác trong công ty triển khai kế hoạch & xử lý công việc.
- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch hoặc dịch vụ khách hàng, call center
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Làm việc 5,5 buổi/tuần luân phiên trong tuần.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 1
Logo Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Tầng 6, số 22, phố Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Nộp đơn