Mô tả công việc

- Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Không có Kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
- Có Laptop để làm việc

Phúc lợi công việc

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
- Phép năm 12 ngày

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty TNHH MTV ALIFACO Công ty TNHH MTV ALIFACO
Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH MTV ALIFACO
Nộp đơn