Mô tả công việc

- Gửi các chương trình khuyến mại, các văn bản mới của công ty đến khách hàng.
- Năm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty
- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho các khách hàng về các quy định của công ty; các quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xử lý phản ánh khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Thực hiện theo đúng công việc của CSKH, Không sale, Không áp doanh số
- Nhận database khách hàng từ bộ phận Marketing, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác
- Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết
Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp
- Các công việc khác mà QLTT và Ban lãnh đạo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trách nhiệm công việc cao.
- Tiếng anh khá
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại, tin nhắn.
- Khả năng tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo tốt.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm làm CSKH là một lợi thế (ưu tiên nghành TTNT)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living
Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 19 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living
Nộp đơn