Mô tả công việc

• Trực tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán của Công ty
• Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, xử lý giao dịch, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
• Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận liên quan xử lý.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet.
• Ưa nhìn, tuổi từ 20 - 25
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương, diễn đạt thoát ý.
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng phân tích và xử lý thông tin.
• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.

Phúc lợi công việc

• Thưởng lương tháng 13 và các nhiều đãi ngộ khác
• Xét review lương trung bình 1- 2 lần trên năm;
• Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Du lịch hàng năm với công ty;
• Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h - 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 (9h - 12h30) theo lịch công ty;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công ty Cổ phần 9Pay Công ty Cổ phần 9Pay
Số 34 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần 9Pay
Nộp đơn