Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Trực tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán của Công ty
• Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, xử lý giao dịch, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
• Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận liên quan xử lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet.
• Ưa nhìn, tuổi từ 20 - 25
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương, diễn đạt thoát ý.
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng phân tích và xử lý thông tin.
• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
Phúc lợi công việc
• Thưởng lương tháng 13 và các nhiều đãi ngộ khác
• Xét review lương trung bình 1- 2 lần trên năm;
• Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Du lịch hàng năm với công ty;
• Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h - 18h. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 (9h - 12h30) theo lịch công ty;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần 9Pay