Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, chương trình tương tác với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện
- Quản lý dữ liệu khách hàng, phân loại khách hàng, theo dõi tần suất sử dụng dịch vụ của khách hàng lên phương án chăm sóc khách hàng
- Chủ động báo cáo công việc thực hiện, kết quả thu được, ý kiến phản hồi của khách hàng. Qua đó đưa ra định hướng xử lý phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có khả năng di chuyển khi cần hỗ trợ, giờ làm việc linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm
- Thành thạo sử dụng máy tính
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô