Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, chương trình tương tác với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện
- Quản lý dữ liệu khách hàng, phân loại khách hàng, theo dõi tần suất sử dụng dịch vụ của khách hàng lên phương án chăm sóc khách hàng
- Chủ động báo cáo công việc thực hiện, kết quả thu được, ý kiến phản hồi của khách hàng. Qua đó đưa ra định hướng xử lý phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có khả năng di chuyển khi cần hỗ trợ, giờ làm việc linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm
- Thành thạo sử dụng máy tính

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty CP Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô Công ty CP Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
Tòa nhà HADO BUILDING, số 8 phố Cao Đạt - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Kinh doanh Dịch vụ Hà Đô
Nộp đơn