Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc khách hàng đã mua sắm (phân loại theo hạng thẻ), chăm sóc private
- Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm theo KPI thời gian
- Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/chất lượng dịch vụ
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc sản phẩm theo mùa vụ
- Lập báo cáo liên quan: tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp theo định kỳ (hàng tuần/tháng/quý/năm)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành thời trang)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F