Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc khách hàng đã mua sắm (phân loại theo hạng thẻ), chăm sóc private
- Liên hệ KH hỗ trợ phương án xử lý khiếu nại/bảo hành sản phẩm theo KPI thời gian
- Tổng hợp ý kiến khách hàng để ghi nhận sự hài lòng/chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/chất lượng dịch vụ
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc sản phẩm theo mùa vụ
- Lập báo cáo liên quan: tổng hợp/phân tích kết quả chất lượng sản phẩm kèm giải pháp theo định kỳ (hàng tuần/tháng/quý/năm)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành thời trang)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Số nhà 34, Ngách 108, Ngõ 296, Phố Minh Khai - Phường Mai Động - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn