Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ KH qua các công cụ trực tuyến: Chat, FB, email, hỗ trợ KH liên hệ tổng đài
- Hỗ trợ chứng thực tài khoản
- Tư vấn khách hàng có nhu cầu tích hợp
- Chăm sóc merchants
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
- Thành thạo Microsoft office: Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương: 6.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: teambuilding, du lịch; thưởng lễ,tết; hiệu quả công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech