Mô tả công việc

- Hỗ trợ KH qua các công cụ trực tuyến: Chat, FB, email, hỗ trợ KH liên hệ tổng đài
- Hỗ trợ chứng thực tài khoản
- Tư vấn khách hàng có nhu cầu tích hợp
- Chăm sóc merchants

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
- Thành thạo Microsoft office: Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương: 6.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: teambuilding, du lịch; thưởng lễ,tết; hiệu quả công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh - Phường Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn