Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hiểu rõ về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty (cách thức sử dụng, triển khai, giá bán, ...)
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Hotline, Email, Fanpage…;
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp;
- Quản lý database khách hàng;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên nằm trong phạm vi trách nhiệm.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí CSKH/ Telesale;
- Phong cách làm việc trách nhiệm, trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm;
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, kinh doanh…
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu VBEE