Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng gọi đến theo Hotline.
- Khảo sát ý kiến khách hàng: lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng đánh giá theo mức độ hài lòng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến sản phẩn, nhân viên kinh doanh; Nhân viên lắp đặt, tiến độ giao hàng,...
- Cấp phiếu bảo hành;
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng: gọi điên thăm hỏi khách hàng và theo dõi kết quả nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe;
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén;
- Sử dụng được Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo;
- Được đi du lịch cùng Công ty;
- Được hưởng các chế độ của người lao động theo quy định của Công ty và Luật định;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 2
Logo Công ty CP Eurowindow Công ty CP Eurowindow
Lô 15, Khu công nghiệp Quang Minh - Thị trấn Quang Minh - Huyện Mê Linh - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty CP Eurowindow
Nộp đơn