Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nắm rõ mọi thông tin về dự án TTTM-VP của Công ty do mình phụ trách
- Hàng tháng, lập kế hoạch công việc, đảm bảo không quên, sót việc, các kế hoạch được thực hiện đầy đủ, đạt mục tiêu đề ra
- Gặp gỡ, trao đổi với khách thuê/mua về tình hình kinh doanh, doanh thu, kế hoạch marketing
- Phối hợp với các bộ phận nhắc nợ, thu hồi công nợ và quản lý rủi ro công nợ của khách thuê, đảm bảo không có nợ xấu, tồn đọng kéo dài
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách thuê (xuất nhập hàng hóa, thiết bị, đăng ký thẻ xe, đăng ký thi công…)
- Phối hợp thu thập thông tin các chương trình/hoạt động marketing của TTTM-VP đối thủ để đề xuất các ưu điểm có thể học hỏi, áp dụng tại TTTM-VP của mình nhằm kích cầu và tăng foot fall và doanh thu;
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo nội quy lao động và phân công công việc của quản lý/ lãnh đạo phòng/ công ty
Yêu cầu công việc
- Đã từng có kinh nghiệm làm CSKH tại các doanh nghiệp dịch vụ, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà VP/TTTM;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước trong lĩnh vực/ hoạt động Bất động sản;
- Có khả năng thích nghi, chịu được áp lực trong công việc;
- Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các đơn vị cung cấp dịch vụ, khách thuê
- ẩn thận, tỉ mỉ, ôn hòa, có trách nhiệm
- Linh hoạt, nhạy bén, xử lý tốt các tình huống phát sinh;
- Tư duy hướng ngoại, nhanh nhẹn
- Ngoại hình ưu nhìn, sức khỏe đảm bảo, đáp ứng nhu cầu công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy