Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận khách hàng từ nguồn quảng cáo của marketing và chăm sóc
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ do EEP cung cấp và các công việc liên quan để chốt hợp đồng thành công
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban để tương tác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án đã ký hợp đồng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí CSKH, Sale
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương
- Nhanh nhẹn, khả năng tiếp thu tốt, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, có khả năng chịu áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Ứng viên có thể lựa chọn 1 trong 2 địa điểm làm việc:
- VP Hà Nội: 75 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
- VP Bắc Ninh: Phương Cầu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh (PV Online - đi làm sau dịch)
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 7-9 tr
- Phụ cấp: 1-2 tr
- Thưởng KPIs theo dự án
- Tổng thu nhập 12 – 15tr (tùy năng lực)
- Đầy đủ các cơ chế và chế độ theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo nâng cao các kỹ năng liên quɑn trong công việc
- Nhiều cơ hội thăng tiến, định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/07/2021
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Cơ điện lạnh EEP Việt Nam