Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn và tiếp nhận đơn hàng trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của Khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Truyền thông đến khách hàng về các các chương trình ưu đãi của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng & ứng dụng hỗ trợ online
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Kỹ năng thuyết phục, kỹ năng tiếp thị và bán sản phẩm
- Chủ động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, cam kết và trách nhiệm
- Làm việc theo ca: Ca sáng: 8h - 17h, Ca tối : 11h - 20h
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa và và trực Fanpage buổi tối
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/1 tháng.
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần và nghỉ phép hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Công ty TNHH quốc tế Homefarm