Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn, kích hoạt tài khoản cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng để đảm bảo dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, sinh năm 1995 - 1999. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Quan hệ Quốc Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt.
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập trung bình 6 - 8 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân.
- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp.
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/07/2021
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tại tỉnh Bình Dương