Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Vé máy bay, Khách sạn, Tour du lịch.
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
- Đảm bảo tất cả các thông tin về các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Phối hợp, tương tác cùng các phòng ban khác trong công ty triển khai kế hoạch & xử lý công việc.
- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng.
- Làm việc 5,5 buổi/tuần luân phiên trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch hoặc dịch vụ khách hàng, call center
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng cạnh tranh và chế độ Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm Tai nạn ngoài BHXH
- Cam kết lương tháng 13
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/08/2021
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL