Mô tả công việc

o Tiếp cận, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua các kênh trực tuyến (Website, Faceboo, Zalo,...)

o Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

o Ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện dịch vụ.

o Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.

o Thực hiện các công việc khác do Leader hoặc Ban lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu công việc

o Có kinh nghiệm trong mảng Dịch vụ là một lợi thế.

o Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết khiếu nại, sử dụng máy tính văn phòng tốt.

o Chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.

o Có đam mê về tài chính.

Phúc lợi công việc

o Lương cứng + % thưởng, kèm ưu đãi đặc biệt của chương trình. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

o Được học hỏi kiến thức và kinh nghiệm trực tiếp từ các Founders và Quản lý của DTX Asia – bao gồm các thương hiệu Curnon Watch, WeeHours và Long&Short.

o Làm việc trong môi trường vô cùng thoải mái, năng động và được khuyến khích tự do sáng tạo và thử nghiệm cái mới.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 1
Logo Công ty TNHH 100 Man Công ty TNHH 100 Man
Toong Workspace, Tầng 2, 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH 100 Man
Nộp đơn