Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ qua điện thoại, hòm mail, Fanpage,…;
- Lên ý tưởng, thu thập nội dung phụ trách viết bài về truyền thông cho công ty trên Fanpage;
- Tổng hợp ý kiến khách hàng, nghiên cứu và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận Bán hàng trong xử lý các vé khách báo lỗi;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 21 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Quảng cáo, Marketing;
- Có kỹ năng viết tốt, ưu tiên đã từng có kinh nghiệm viết nội dung Marketing cho Fanpage;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh, telesale là 1 lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
- Giọng nói chuẩn;
- Chủ động, chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tuổi
Công ty Cổ phần Luckybest Việt Nam