Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp các thông tin về các sản phẩm Dự án của Công ty cho Khách hàng;
- Phối hợp cùng các đơn vị môi giới theo dõi, cập nhập tiến độ bán hàng;
- Đăng tin, quản lý website Công ty
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả.
- Hỗ trợ các công việc hành chính theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức đầu tư trong thị trường BĐS là 1 lợi thế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên các bạn có ngoại hình ưu nhìn
- Trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt, dễ gây thiện cảm
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng với các nhân viên có năng lực và tận tụy với công việc;
- Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định pháp luật;
- Đóng BHYT, BHXH theo quy định PL.
- Được phụ cấp ăn trưa.
- Chế độ phúc lợi công đoàn (Sinh nhật, hiếu, hỷ,..), nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Du lịch trong và ngoài nước 02 lần/năm
- Thưởng và lương tháng 13.
- 01 năm xét tăng lương 2 lần.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kiến thức về sản phẩm
- Phụ cấp theo quy định của công ty và tùy từng vị trí công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Khai Sơn