Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Theo dõi các đơn hàng từ lúc được nhập liệu cập nhật lên phần mềm, vận chuyển và đơn hàng giao thành công.
- Đôn đốc các bộ phận liên quan: nhân viên giao nhận/lái xe/kho/trung tâm khai khác xuất hàng, giao hàng cập nhật thông tin ký nhận lên phần mềm.
- Theo dõi những vận đơn có yêu cầu thu hồi hoàn chứng từ, đôn đốc nhân viên giao nhận, Bưu cục, chi nhánh thu hồi và chuyển hoàn chứng từ (Phiếu xuất kho, Hóa đơn, Biên bản giao hàng...) (áp dụng những khách hàng mà CSKH đang phụ trách chăm sóc).
- Kiểm tra, kiểm soát, xử lý đơn hàng phát sinh sự cố trong quá trình vận chuyển. Xác định nguyên nhân các sự cố phát sinh và báo cho bộ phận Xử Lý Khiếu Nại (nếu vượt quá quyền xử lý của CSKH chiến lược).
- Xử lý và điểu chỉnh thông tin vận đơn khi khách hàng, nội bộ gửi yêu cầu hoặc phát hiện hệ thống phần mềm bị lỗi: Địa chỉ, tỉnh, phụ phí…vv.. Tiến hành làm chứng từ trình BĐH/TP/PP phê duyệt chuyển qua bộ phận TCKT (Nhập liệu) điều chỉnh.
- Đề xuất và đưa ra khuyến cáo cho những Khu vực/kho/chi nhánh/nhân viên đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ, không đúng thời gian cam kết, trễ PO, hàng sự cố hư hỏng gây ảnh hưởng đến dịch vụ. Đề nghị bộ phận hành đưa ra giải pháp cải thiện, xử lý giao hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận tìm ra nguyên nhân các sự cố phát sinh: hư hỏng, mất mát, chậm trễ

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ sức khỏe tốt, từ 21 tuổi trở lên, giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong môi trường call center hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng đánh máy tốt và thông thạo Microsoft Office (word, excel).
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và giải quyết vấn đề bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
- Có khả năng thích ứng văn hóa công ty năng động và môi trường làm việc nhịp độ nhanh.
- Chịu được áp lực công việc và có tư duy hướng đến khách hàng.
- Có kinh nghiệm tư vấn logistics là một lợi thế

Phúc lợi công việc

1. Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
2. Đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
3. Thưởng các dịp lễ tết và cuối năm (tháng 13) theo chế độ công ty.
4. Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
5. Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express) Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
Số 28 Phan Thúc Duyện - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
Nộp đơn