Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
• Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý
• Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
• Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
• Lắng nghe các góp ý của khách hàng
• Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm
• Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
• Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh
• Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung vè tính năng và sản phẩm
• Chăm sóc KH sau update
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail
- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản 7- 9 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức
- Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm
- Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước
- Thời gian làm việc trong tuần từ T2 – T7 (8:00 AM – 5:30PM),
- Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Xét thưởng theo hiệu quả công việc
- Đi du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần, tham gia các hoạt động văn hóa hàng tháng của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/11/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty TNHH Sản Xuất, Lắp Ráp Tuấn Nghĩa