Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty, mời khách hàng dùng thử và bán các dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện, thao tác các nội dung liên quan trong quá trình cài đặt, đăng ký, hủy và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
- Gọi chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
- Thông báo, nhắc khách hàng khi đến chu kỳ thanh toán cước dịch vụ, sản phẩm;
- Thông báo cho khách hàng về trạng thái đơn hàng;
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, thanh toán trên các kênh bán hàng của Công ty;
- Chốt đơn, tham gia điều phối các hoạt động bán hàng nội bộ;
- Trả lời và giải đáp thắc mắc của Khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm inbound (nhận cuộc gọi) của các tổng đài CSKH mạng MobiFone, Vinaphone, Viettel.
- Độ tuổi: Từ 21 đến 30 tuổi
Ưu tiên :
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng, CSKH, tư vấn viên, giao dịch viên cho các ngân hàng hoặc trong lĩnh vực viễn thông.
- Ứng viên có ngoại ngữ giao tiếp
Phúc lợi công việc
- Được đóng bảo hiểm và hưởng mọi chính sách lao động hiện hành của MobiFone Plus.
- Thưởng Lễ, Tết, phụ cấp, đồng phục.
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, năng động, được tạo điều kiện học hỏi, phát triển tư duy và kỹ năng nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/12/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ gia tăng Mobifone (MobiFone Plus)