Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
· Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
· Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
· Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
· Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Bất động sản, Tài chính, Thương mại...
· Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Có kiến thức về hoạt động doanh bất động sản
· Nắm được quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
· Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
· Tư duy xử lý tình huống, chủ động.
- Địa điểm làm việc: Số 93 phố Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh