Mô tả công việc

- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty theo ca luân phiên

- Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

- Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu và hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin

- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet

- Ưa nhìn, tuổi từ 20-25

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương

- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc

- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

- Thời gian làm việc: theo ca.

Ca 1: từ 7h30 đến 15h00

Ca 2: từ 15h00 đến 22h00

Ca 3: từ 22h00 đến 7h30 (được nghỉ bù cả ngày)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam
Tầng 8, Số 22, phố Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam
Nộp đơn