Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty theo ca luân phiên
- Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu và hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
- Ưa nhìn, tuổi từ 20-25
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.
- Thời gian làm việc: theo ca.
Ca 1: từ 7h30 đến 15h00
Ca 2: từ 15h00 đến 22h00
Ca 3: từ 22h00 đến 7h30 (được nghỉ bù cả ngày)
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/03/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam