Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là các đại lý , khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin các sản phẩm công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,…
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm.
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, nông nghiệp, lâm nghiệp…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tại các cửa hàng hoa quả, Tư vấn, Tổng đài viên (telesales...)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Am hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt….
Phúc lợi công việc
- Lương cứng từ 6 - 7 triệu + Thưởng doanh số ( Thu nhập từ 7 - 10 triệu/tháng)
- Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước: BHXH, BHTN, BHYT
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- Nghỉ 1 ngày/tuần
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/03/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH thương mại dược phẩm Đông Á