Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lưu và quản lý thông tin của những khách hàng được phân công đảm trách.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, thông tin sản phẩm, thời gian giao hàng và các khoản thanh toán.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện chăm sóc các khách hàng cũ và mới tạo sự thân thiện đến khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết các vấn đề liên quan
- Môi trường làm việc năng động, không áp lực
- Không nói tiếng địa phương, nói ngọng, nói lắp.
- Khuyến khích các ứng viên đã có kinh nghiệm telesales
- Có laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/04/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An