Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tham gia trực tiếp mảng kinh doanh gồm: Tư vấn, bán gói học cho khách hàng mới và tư vấn cho khách hàng đang sử dụng app gia hạn gói học
- Làm báo cáo ngày, tuần, tháng theo file có sẵn
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ độ tuổi 22 - 30
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Excel, Word...)
- Tỉ mỉ, cẩn thận, độ thích nghi với công việc tốt.
- Kỹ năng:
+ Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
+ Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt
- Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến sáng t7 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Phúc lợi công việc
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại. Công ty hỗ trợ ăn trưa & gửi xe
- Được training và đào tạo nghiệp vụ
- Có cơ hội được cử đi đào tạo và thăng tiến trong công việc
- Đồng nghiệp: Thân thiện, dễ gần, vui tính
- Lương cứng 5 - 7TR + %Hoa hồng (Thu nhập 8 - 15TR)
- Thử việc hưởng 100 % hoa hồng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng, thưởng best sales hàng tháng
- Thưởng hiệu quả làm việc và thưởng Lễ, Tết theo chính sách công ty
- Ngày nghỉ: 6 ngày nghỉ trong tháng, 12 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/04/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Bitu Việt Nam