Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giao tiếp, tương tác với khách hàng và các bộ phận liên quan trong toàn bộ quá trình mua hàng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và giải quyết theo quy trình, quy định.
- Đào sâu các dữ liệu phản hồi của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh (50% là khách nước ngoài)
- Luôn chủ động, nhanh nhạy giải quyết vấn đề, ứng biến tốt, có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực.
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe, học hỏi nhanh, thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Có thể làm việc độc lập lẫn teamwork, có khả năng đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
- Nếu bạn am hiểu, có kiến thức về các loại thực phẩm nước ngoài, là 1 risk-taker đúng tinh thần starup,....sẽ là một lợi thế rất lớn.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản khởi điểm 6-7tr, chưa bao gồm các khoản thưởng khác.
- Lương sau thưởng và trợ cấp có thể lên đến 11-13tr vào mùa cao điểm
- Cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng và làm việc với quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn phát triển nhanh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp.
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn chăm sóc khách hàng, các kỹ năng mềm, Tiếng Anh và kiến thức về thương mại điện tử.
- Là một phần của môi trường startup trẻ trung năng động, được làm việc với team siêu zui siêu gấu,...
- Luôn có đồ ăn nhẹ, thức uống dinh dưỡng trong văn phòng.
- Tham gia các buổi liên hoan, họp mặt hàng tháng, teambuilding hàng năm cùng công ty.
- Quan trọng nhất, khi gia nhập Chopp, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn là một công việc giúp tăng thu nhập!
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/06/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 18 tuổi
Công ty TNHH MTV Chopp