Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan

- Không yêu cầu ngoại ngữ

- Trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 0
Logo Công ty TNHH Alpha Networks Việt Nam Công ty TNHH Alpha Networks Việt Nam
Lô CN03, Khu công nghiệp Đồng Văn 4 - Xã Đại Cương - Huyện Kim Bảng - Hà Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Alpha Networks Việt Nam
Nộp đơn