Mô tả công việc

· Lập kế hoạch CSKH theo từng tuần, tháng và năm. Bám sát lịch và điều phối kĩ thuật hợp lý;
· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp;
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
· Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
· Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
· Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng;
· Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
· Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
· Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ và tương tác với khách, thúc đẩy khách hàng giới thiệu và tái sử dụng sản phẩm;
· Theo dõi dự án, thúc đẩy công việc trong quá trình lắp đặt và xử lý các vấn đề phát sinh;
· Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tư vấn, bán hàng, du lịch, khách sạn....
· Có kinh nghiệm tối thiếu 01 năm tại vị trí tương đương;
· Có Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng bán hàng, đàm phán tốt, phát hiện và xử lý vấn đề nhanh chóng;
· Biết sử dụng Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế;
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office), Excel, là một lợi thế.
· Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao nhiệt huyết và gắn bó với công việc;
· Tính tình vui vẻ, năng động và hòa đồng .
· Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập không giới hạn, tự trả lương cho bản thân;
- Hưởng lương tháng 13, 14. Có cơ hội nhận thưởng điều hành cùng công ty: lương tháng 15, 16, 17
- Nhận % hoa hồng từ dự án;
- Được tiếp cận với những sản phẩm siêu sang và những dự án villa, biệt thự với giá trị đầu tư cao (Hồ Chí Minh: Vinhome Bason, Chateau/ Phú Mỹ Hưng, Diamond Island …)
- (Hà Nội: Ciputra, Vinhome Riverside, Starlake, …)
- Có cơ hội tìm hiểu những sản phẩm, những thương hiệu quốc tế.
- Được nhận tổng số ngày phép từ đầu năm và sắp xếp nghỉ để du lịch xa.
- Có cơ hội được đi Châu Âu để học hỏi và trải nghiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 3
Logo Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living
Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH MTV Phan Anh Luxury Living
Nộp đơn