Mô tả công việc

- Tiếp nhận xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại của KH về sản phẩm dịch vụ của công ty

- Phối hợp quảng bá các sản phẩm mới, các ưu đãi của công ty tới KH

- Ghi nhận phản hồi của KH giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc

- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống

- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 72 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất & TMDV Trang Anh Công ty TNHH Sản xuất & TMDV Trang Anh
Số 39 phố Tam Khương, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Sản xuất & TMDV Trang Anh
Nộp đơn